Thứ Hai, 21 tháng 3, 2016

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SCTV

Trung tâm truyền hình cáp SCTV mang những chương trình khuyến mãi dài tương đối kéo dài cả năm, và những ưu đãi bất ngờ về vật dụng và thuê bao hàng tháng.

Nhìn chung các chương trình khuyến mại của truyền hình trả tiền thường kéo dài theo thời gian tháng, nhưng đối có SCTV đang phát triển hệ thống và thu hút quý khách thường xuyên khuyến mại cả năm. Chương trình SCTV khuyến mại dành cho đa số khách hàng lắp mới cũng như chuyển dịch vụ khách sang dùng truyền hình cáp SCTV, người mua đang dùng truyền hình SCTV muốn lắp thêm đầu phụ.
Chương trình khuyến mại đầu thu SCTV.
- Sở hữu tiềm lực mạnh,  truyền hình cáp SCTV thực hiện khuyến mại vô cùng lớn về đầu thu, theo đó, Trung Tâm truyền hình cáp này sẽ tặng đầu thu miễn phí cho đa số khách hàng cả người dùng cũ và người mua mới hòa mạng truyền hình.
- Các khuyến mại SCTV ko các về thứ đầu thu mà còn thực hiện bảo hành bảo trì miễn phí trong suốt thời gian người mua thông tín hiệu với nhà đài.
Chương trình SCTV khuyến mại Giá cước thuê bao.
Giá cước thuê bao SCTV HD chỉ với 80.000 đồng/tháng có thể sở hữu 138 kênh truyền hình với 30 kênh HD cực kỳ chuẩn nét, và trường hợp người dùng xem truyền hình nộp trước 3 tháng thuê bao sẽ được tặng thêm tháng thiết bị tư. ví như khách hàng nên thêm đầu thu Trung Tâm SCTV sẵn sàng sản xuất thêm miễn phí theo chương trình khuyến mại SCTV.

mang Giá cước tích hợp combo cả truyền hình cáp và Internet có rộng rãi Giá cước tùy theo tốc độ Internet cao hay rẻ, sở hữu gói thuê bao này giả dụ bạn đóng trước 6 tháng sẽ được tặng thêm một tháng thuê bao. ko kể ra, người xem còn được SCTV khuyến mại tặng wifi modem hai cổng để truy cập Internet không dây.
SCTV khuyến mại
LẮP ĐẶT SCTV NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC LẮP TRONG NGÀY: 0905.50.39.50
Truyền hình cáp SCTV cho bạn xem truyền hình HD nhưng tầm giá lại chỉ phải chăng hơn truyền hình SD, hãy hòa mạng ngay hôm nay để được khuyến mãi phổ biến hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét