Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

Lắp truyền hình SCTV Đà Nẵng tại Quận Hải Châu

Lắp truyền hình SCTV Đà Nẵng tại Quận Hải Châu

Điện thoại: 0905 50 39 50 - 0962 7777 11

1. TRUYỀN HÌNH CÁP SCTV ĐÀ NẴNG

Chương trình ưu đãi đặc biệt của SCTV tại Đà Nẵng khi khách hàng đăng ký sử dụng gói KTS HD: khách hàng được trang bị miễn phí 01 đầu thu KTS SD và HD . Sử dụng 02 hay nhiều dịch vụ của SCTV sẽ được ưu đãi mức cước phí rẻ hơn 20% so với cước các dịch vụ riêng lẻ cộng lại. Để biết thông tin chi tiết tìm hiểu tại các gian hàng giới thiệu sản phẩm, các chi nhánh SCTV gần nhất hoặc  để được tư vấn và lắp đặt tận nơi.

2. Truyền hình cáp kỹ thuật số

Loại thiết bịGIÁ THIẾT BỊ (VNĐ)
Đầu thu HDĐầu thu SD
500.000300.000

Thông tin các chương trình khuyến mại truyền hình Cáp Sài Gòn SCTV
  • Giá trên đã bao gồm thuế VAT.
  • Giá trên áp dụng thống nhất cho tất cả các Tỉnh/TP. 
  • Giá trên chưa bao gồm vật tư phát sinh: Khách hàng phải thanh toán phí vật tư theo giá tại từng thời điểm theo công ty quy định và theo thực tế phát sinh.
  • Đầu thu kỹ thuật số được SCTV bảo hành 12 tháng.
  • Giá trên không bao gồm phí hòa mạng truyền hình cáp Analog.
3. LIÊN HỆ ĐĂNG KÝ TRUYỀN HÌNH CÁP SÀI GÒN SCTV
Nhân viên tư vấn, đăng ký lắp đặt truyền hình cáp Sài Gòn tại nhà.


4. GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

a. Tôi có thể đăng ký truyền hình cáp Sài Gòn ở đâu?
Quý khách hàng có thể đăng ký lắp đặt truyền hình cáp Sài Gòn SCTV và truyền hình cáp KTS bằng cách gọi trực tiếp đến số hotline của chúng tôi , nhân viên truyền hình cáp Sài Gòn SCTV tại địa phương sẽ tư vấn và lắp đặt cho bạn
b. Gia đình tôi đã lắp Truyền hình Cáp Sài Gòn và  trả tiền thuê bao cả năm, nhưng nay gia đình tôi có việc phải đi xa một thời gian. Vậy thì tôi phải làm những thủ tục gì để tạm ngừng việc cung cấp tín hiệu sử dụng dịch vụ truyền hình Cáp SCTV. Và sau khi trở về thì khi tiếp tục sử dụng dịch vụ thì tôi có được trừ tiền những tháng không sử dụng dịch vụ không?
Gia đình anh chị sử dụng dịch vụ Truyền hình Cáp Sài Gòn 2 năm và đã trả tiền thuê bao hàng năm. Như vậy, trong khi đi vắng và không có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của Truyền hình Cáp SCTV, mời anh chị mang Hợp đồng, Hoá đơn thuê bao gần nhất đến chi nhánh mà anh chị đã đăng ký làm hợp đồng để xin tạm dừng cung cấp dịch vụ. Khi có nhu cầu tiếp tục sử dụng dịch vụ của Truyền hình Cáp Sài Gòn quý khách chỉ việc gọi đến số Hotline của chúng tôi, các kỹ thuật viên của Trung tâm Kỹ thuật Truyền hình Cáp Sài Gòn sẽ đến giúp gia đình anh chị nối lại tín hiệu

Cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét